CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Cuộc thi ảnh: KHÁCH HÀNG CỦA TÔI LÀ...

Đây là một sân chơi ý nghĩa nhân dịp cuối năm do GPS Group tổ chức, nhằm tạo cho bạn cơ hội một lần nữa gửi lời tri ân đến khách hàng.

Đến hẹn lại lên, cứ vào ngày đầu tiên của tháng, Ban quản trị GPS Group lại tổ chức một sân chơi để tất cả các thành viên thoải sức thể hiện bản thân. Và trong tháng 12 này, GPS Group phát động cuộc thi ảnh mang tên "KHÁCH HÀNG CỦA TÔI LÀ".

Theo lời BTC, từ hình ảnh các Trình dược viên của công ty nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng mà BTC đã có ý tưởng về chương trình này. Với thể lệ cuộc thi vô cùng đơn giản, hy vọng rằng đây sẽ là một cuộc thi ý nghĩa, "vừa làm - vừa chơi" cho mọi thành viên GPS Group. 

 

Poster chính thức của chương trình

 

Thể lệ cuộc thi:
- Tất cả thành viên GPS GROUP đều có thể tham gia
- Trong quá trình làm việc hằng ngày, hãy nhanh tay chụp lại những khoảnh khắc của khách hàng mà bạn cho đẹp nhất. 
- Yêu cầu: Phải có một trong những sản phẩm của GPS Group (hình tự sướng, hình đứng tại quầy thuốc, hình giới thiệu sản phẩm...)
- Phải là ảnh chưa từng được đăng tải trên MXH.

Cách tham gia: 
- Thành viên đăng ảnh trực tiếp vào Group "Ống kính GPS" với nội dung: "KHÁCH HÀNG CỦA TÔI là...". Đừng quên điền tiếp vào dấu "..." nhé! (Ví dụ: KHÁCH HÀNG CỦA TÔI là người cho tôi động lực"

Thời gian gửi bài dự thi: 
Từ ngày 1/12 - 17/12/2018. Sau khi tổng hợp bài dự thi ad sẽ tạo cuộc bình chọn công khai vào ngày 18/12 để tìm ra chủ nhân của 3 giải thưởng cao nhất. Kết quả được công bố vào ngày 19/12/2018.

 

 

 Hình ảnh các Trình dược viên của công ty nhiệt tình, tận tâm chăm sóc khách hàng là nguồn "cảm hứng"  cho cuộc thi


"Làm hết sức - chơi hết mình" - đó chính là tinh thần của những chiến binh GPS Group. Vậy thì còn chần chờ gì nữa,chiến thôi! winkheart

PV GPS GROUP

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi