CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

YEAR END PARTY 2019: FLY HIGH TOGETHER - Cùng nhau bay cao

Tết đến xuân về là dịp để mọi người cùng nhau quây quần bên mâm cơm ấm áp của gia đình; cũng là khi chúng ta tạm gác lại những bận rộn của công việc, những lo toan, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của những ngày đầu năm. Buổi tiệc Year end Party chính là dịp để toàn thể CBNV GPS cùng ngồi lại bên nhau và dành cho nhau những lời cảm ơn, chúc nhau một năm mới an lành với nhiều mục tiêu cùng phấn đấu thực hiện.

Trong không khí se lạnh của những ngày giáp Tết Nguyên Đán, ngay sau khi kết thúc cuộc họp "Tổng kết hoạt động kinh doanh 2019 & Mục tiêu phát triển 2020”, chiều tối ngày 11/1, GPS Group đã tổ chức chương trình Year End Party với chủ đề "Fly High Together".

 Tại buổi tiệc, BLĐ đã tuyên dương những cá nhân, tập thể có hoạt động nổi bật trong năm 2019 vừa qua. Có thể nói, đây là một trong những hoạt động định kỳ của công ty nhằm động viên, khích lệ tinh thần những cá nhân có đóng góp tích cực vào hoạt động của công ty.
Tiếp nối chương trình, đúng với tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của những chiến binh GPS Group,  các tiết mục văn nghệ do chính CBNV công ty dàn dựng và thể hiện đã góp phần làm nóng sân khấu đêm Gala hơn bao giờ hết. Tất cả mọi người đã cùng nhau nhảy múa, nâng ly và hòa nhịp theo từng điệu nhạc vui tươi ấy. Giây phút này đây là lúc chúng ta cảm nhận rõ rệt nhất về sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và gắn kết của CBNV công ty. 

Điểm đặc biệt của chương trình Year End Party năm nay của GPS Group chính là phần quay số may mắn. Sau những màn quay số kịch tích và hấp dẫn, cuối cùng chương trình đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng giá trị. Buổi tiệc cuối năm kết thúc bằng phần đếm ngược, ai cũng thể hiện sự hân hoan, dành cho nhau những lời chúc về một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ hiếm có của những đồng nghiệp trong đại gia đình GPS Group trước khi khép lại một năm 2019 thành công rực rỡ.
 
Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Buổi tiệc Year End Party:

Chụp hình lưu niệm tập thể 

 

 

 

 

 

 

CBNV GPS chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

 

 

BLĐ công ty phát biểu chào mừng

 

 

 

 

Vinh danh các tập thể, cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hoạt động công ty

 

 

 

 

 

Phần quay số may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn

 

 

 

Cùng nhau nắm tay và dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau nhân dịp năm mới!

GPS Group

 

 

 

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi