CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Cuộc thi ảnh: Khoảnh khắc vàng - Team building 2019

Team building 2019 "together we shine" đã chính thức khép lại, nhưng những dư âm của chương trình thì vẫn còn đọng mãi trong lòng mỗi thành viên GPS. Chính vì vậy, GPS Group đã phát động cuộc thi "KHOẢNH KHẮC VÀNG - TEAM BUILDING 2019" nhằm một lần nữa tạo ra sân chơi cho toàn thể CBNV công ty. Không những thế, cuộc thi còn là dịp mang nét đẹp, "bản sắc" GPS lan tỏa đến toàn thể mọi người; tạo dựng bầu không khí làm việc vui tươi, tinh thần phấn khởi trong công việc.

Cuộc thi ảnh “KHOẢNH KHẮC VÀNG - TEAM BUILDING” được phát động tổ chức từ ngày 21/10/2019. Ban tổ chức cho biết, đây là một cuộc thi ảnh ý nghĩa để tất cả mọi người cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chương trình Team building vừa qua. Bên cạnh đó, đây còn là cơ hội để tất cả các thành viên GPS được chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi tham gia một trong những hoạt động tập thể lớn nhất năm của công ty.

 

Poster chính thức của chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoảnh khắc nào ý nghĩa nhất đối với bạn?

 Thời gian cuộc thi kéo dài từ ngày 21/10 - 29/10/2019; được chia thành hai phần chính.

 + Phần 1 (21/10 - 26/10): Thời gian chọn lựa, "săn" hình ảnh để gửi về cho BTC bằng hình thức đăng tải lên Group nội bộ Công ty

+ Phần 2 (28/10 - 29/10): Thời gian để các tác giả kêu gọi bình chọn.

     Với phần thưởng "KHỦNG" từ BTC , cách thức tham gia đơn giản, hy vọng đây thực sự là sân chơi vui vẻ, giúp mọi người có những phút giây thư giản thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng!

Còn chần chừ gì nữa hỡi các "chiến binh" của GPS Group, tham gia ngay và giật giải thôi nào! heart

GPS Group

   

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi