CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2018 & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NĂM 2019 (khu vực phía Nam)

Tiếp nối thành công của cuộc họp Tổng kết hoạt động kinh doanh 2018 & kế hoạch phát triển 2019 của Tổng công ty tại Đà Nẵng, ngày 17/1/2019, Đại Sơn Group tiếp tục tổ chức phiên họp tổng kết tại khu vực phía Nam. Cuộc họp diễn ra tại văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh, với sự tham gia nhiệt tình của BLĐ, các quản lý, giám sát và toàn thể CBNV Đại Sơn Group miền Nam.

Sau một năm nỗ lực làm việc, đây là cơ hội để CBNV Đại Sơn khu vực phía nam có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với BLĐ công ty về những khó khăn, tồn đọng, từ đó đề ra hướng giải quyết kịp thời. Không những thế, cuộc họp còn là dịp để thành viên công ty gặp gỡ, giao lưu để hiểu về nhau nhiều hơn. Có thể khẳng định, năm 2018 là một năm thành công đối với Đại Sơn Group! Cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm. Mới đây nhất, Đại Sơn Group vinh dự được trao tặng giải thưởng "DOANH NGHIỆP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG 2019" - đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng; khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn trên thị trường.
 
 
 
Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, hiện nay sản phẩm của công ty đã và đang có mặt trên cả nước. Không những chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Đại Sơn Group còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng. Có thể khẳng định, những thành công nói trên thể hiện tầm nhìn chiến lược của BLĐ công ty; bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group. Cũng trong khuôn khổ cuộc họp, BLĐ Đại Sơn Group đã vinh danh và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quý IV vừa qua. Đây là việc làm mang ý nghĩa tinh thần to lớn dành cho sự cố gắng, vượt khó hoàn thành công việc của những "chiến binh" Đại Sơn Group.
 
 
 
 
Dẫu biết, bên cạnh những thành công thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng; thế nhưng mỗi thành viên Đại Sơn Group vẫn hoàn toàn có thể tự hào với những việc đã làm được trong một năm qua.Năm 2019 đang đến rất gần và được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" DAISON GROUP, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực.
 
 
 
Ngay sau khi cuộc họp kết thúc, Đại Sơn Group cũng đã tổ chức chương trình "YEAR AND PARTY" thân mật. Một lần nữa tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của các "chiến binh" Đại Sơn lại được tái diễn. Nhưng bài hát sôi động, nhưng lời chúc hay đơn giản là những cái ôm, bắt tay đã thay cho đoạn kết hoàn hảo nhất của cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 & chiến lược phát triển năm 2019 khu vực phía Nam.
Daison Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi