CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CUỘC HỌP: MỤC TIÊU - KẾ HOẠCH - PHÁT TRIỂN QUÝ I (2019)

Ngày 15/3 vừa qua, Đại Sơn Group đã diễn ra cuộc họp quý 1/2019, đây là hoạt động thường kỳ nhằm tổng quan hoạt động kinh doanh và đề ra mục tiêu - kế hoạch - phát triển của Đại Sơn Group trong năm 2019

Cuộc họp được diễn ra trong hai phiên làm việc sáng - chiều, dưới sự chủ trì của ông Đặng Đình Sơn, Tổng giám đốc - Chủ tịch tập đoàn cùng toàn thể Trưởng bộ phận; ACE Quản lý, Giám sát các khu vực. Được biết, cuộc họp quý I/2019 là "bước đột phá" mới của Đại Sơn Group sau một thời gian dài BLĐ công ty đi sâu, đi sát nắm bắt tình hình hoạt động cũng như tâm tư, nguyện vọng của toàn thể CBNV. 

 

"Cuộc họp quý I năm 2019 là "bước đột phá" mới của Đại Sơn Group"

Trong phiên làm việc buổi sáng, BLĐ công ty đã được nghe báo cáo của các phòng ban và các khu vực. Tại đây, những mong muốn, nguyện vọng của CBNV công ty đã được BLĐ lắng nghe và tương tác. Liên quan đến vấn đề định hướng phát triển trong thời gian tới, BLĐ công ty cho biết sẽ kiện toàn lại hệ thống hoạt động, khẩn trương và đáp ứng kịp thời nhưng mong muốn chính đáng của anh chị em thị trường. Bên cạnh đó, văn phòng Tổng sẽ tăng cường hỗ trợ khối thị trường trong khâu truyền thông, marketing, mở rộng và kết nối khách hàng; đa dạng dòng sản phẩm và đặc biệt chú trọng vào khâu tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

 

 

Quản lý, giám sát và Trưởng bộ phận báo cáo

 

Trong phiên họp chiều, thành viên tham dự đã có buổi trao đổi với BLĐ về các vấn đề còn tồn đọng; đặc biệt là cùng nhau trình bày mục tiêu hoạt động trong các quý tiếp theo. Phiên làm việc diễn ra sôi nổi và thẳng thắn, tất cả nhằm hướng tới mục tiêu chung mà công ty đã đề ra trong cuộc họp tổng kết & phát triển cuối năm 2018.

Cũng tại cuộc họp, ông Đặng Đình Sơn, đại diện BLĐ công ty khẳng định, họp quý thường niên là cơ hội để khối văn phòng, thị trường cùng BLĐ công ty có cơ hội "ngồi lại cùng nhau" để bàn bạc, thảo luận để cùng đưa ra những phương hướng hành động chính xác, kịp thời; giúp làm sáng tỏ, rõ ràng tất cả mọi hoạt động của công ty, càng rõ ràng, hoạt động càng dễ dàng. 

 

Kết thúc cuộc họp, ông Đặng Đình Sơn cũng chia sẻ thêm, muốn đi nhanh hãy đi một mình - muốn đi xa, chúng ta phải đi cùng nhau. Nhân sự luôn đóng vai trò nòng cốt cho mọi hoạt động và phát triển của Đại Sơn Group! 

 

 

Chụp hình lưu niệm sau cuộc họp

 

PV GPS Group

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi