CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

HỘI NGHỊ DU LỊCH KHÁCH HÀNG 2019: 12 NĂM DỰNG XÂY & PHÁT TRIỂN ĐẠI SƠN GROUP

Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển” - 12 NĂM DỰNG XÂY & PHÁT TRIỂN ĐẠI SƠN GROUP, đây là cơ hội để công ty gửi lời tri ân đến quý khách hàng và lời cảm ơn chân thành nhất đối với sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng với công ty trong suốt thời gian qua.

Ngày 17/12, tại Royal Lotus Palace Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển” - 12 năm dựng xây và phát triển Đại Sơn Group. Với sự tham gia của hơn 700 khách mời là quý khách hàng, đối tác của công ty tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh, DakNong, DakLak, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế và Quảng Trị. Hội nghị đã diễn ra thành công rực rỡ.

Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, công phu

BLĐ và CBNV công ty chụp hình lưu niệm

Ông Đặng Đình Sơn, chủ tịch HĐQT công ty phát biểu khai mạc chương trình

Tri ân khách hàng tiêu biểu

Các giải thưởng giá trị của chương trình đã tìm được chủ nhân!

Tại chương trình, Công ty đã mang đến cho quý khách hàng "bữa tiệc âm thanh, ánh sáng" đặc sắc với các tiết mục văn nghệ và phần quay số trúng thưởng hấp dẫn. Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ nhí Khánh Vy - The Voice Kid 2019 và ca sĩ Kim Thu Phong - nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực đến từ xứ Nghệ đã khiến chương trình càng trở nên sôi động.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị khách hàng 2019 là chương trình du lịch đặc biệt "Hội nghị tri ân khách hàng" 3 ngày - 3 đêm (16 - 18/12/2019) cho quý khách hàng tại Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hill. Với sự đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng trong công các tổ chức, chương trình đã mang đến cho tất cả quý khách hàng những giờ phút thư giãn vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh người thân và đồng nghiệp.

Sự kiện lần này cũng đã khép lại một năm 2019 thành công và cũng không kém phần sôi động của Đại Sơn Group. Để có được thành công này là sự nỗ lực, cố gắng đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group. Ngoài ra, không thể không nhắc đến tình cảm quý báu từ quý khách hàng, quý đối tác. Dù đường xá xa xôi nhưng tất cả đã có mặt đông đủ để cùng tham dự ngày hội lớn với Đại Sơn Group.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị.

Trước thềm năm mới với những khát vọng, những mục tiêu mới, Đại Sơn Group cũng xin gửi lời chúc sức khoẻ, vạn sự như ý đến toàn thể quý khách hàng. Mong rằng trong hành trình sắp đến, Đại Sơn Group luôn là sự lựa chọn, luôn là niềm tin yêu của quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi