CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2019: KỈ NIỆM 12 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN ĐẠI SƠN GROUP

Hội nghị khách hàng của Đại Sơn Group năm 2019 với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển”, đây là cơ hội để công ty gửi lời tri ân đến quý khách hàng và lời cảm ơn chân thành nhất đối với sự tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng với công ty trong suốt thời gian qua.

Ngày 17/9, tại TTC Palace Bến Tre, Công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn đã long trọng tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng với chủ đề “Hợp tác cùng phát triển”. Với sự tham gia của hơn 500 khách mời là quý khách hàng, đối tác của công ty tại khu vực Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre. Hội nghị đã diễn ra thành công rực rỡ.

 

 

 

 

Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, công phu

 

 

 

BLĐ và CBNV công ty chụp hình lưu niệm

 

Ông Đặng Đình Sơn, chủ tịch HĐQT công ty phát biểu khai mạc chương trình

 

Tri ân khách hàng tiêu biểu

 

 

 

 

 

 

Các giải thưởng giá trị của chương trình đã tìm được chủ nhân!

 

Để có được thành công này là sự nỗ lực, cố gắng đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group. Ngoài ra, không thể không nhắc đến tình cảm quý báu từ quý khách hàng, đối tác. Dù đường xá xa xôi nhưng tất cả khách hàng đã có mặt đông đủ để cùng tham dự ngày hội lớn với Đại Sơn Group.

Tại chương trình, Công ty đã mang đến cho quý khách hàng "bữa tiệc âm thanh, ánh sáng" đặc sắc với các tiết mục văn nghệ, trò chơi và phần quay số trúng thưởng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Dương Hồng Loan - cũng là một người con của Miền Tây thân yêu. Với những ca khúc bolero ghi đậm dấu ấn của mình, nữ ca sĩ  đã khiến khách hàng về tham dự chương trình chìm đắm trong không gian ngọt ngào, sâu lắng.

 

 

 

 

 

 

 

"Bữa tiệc" âm thanh, ánh sáng đã làm hài lòng khách hàng về tham dự Hội nghị

Có thể nói, với sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo về khâu tổ chức và nội dung, hầu hết khách hàng đều cảm thấy rất vui và hài lòng về tham dự Hội nghi khách hàng của Đại Sơn Group. Nhận được sự đồng hành tích cực từ quý khách hàng, Đại Sơn Group sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng để mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên tiếp tục vươn xa một cách bền vững hơn nữa.

 Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý quan khách đã dành thời gian đến tham dự và góp phần thành công cho buổi Hội Nghị. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý quan khách đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi.

Xin trân trọng cám ơn!

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi