CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

KỈ NIỆM 14 NĂM THÀNH LẬP ĐẠI SƠN GROUP: HÀNH TRÌNH KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

14 năm, hành trình hình thành, phát triển và lớn mạnh không ngừng. 14 năm, hành trình lan tỏa sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” 14 năm, hành trình khẳng định giá trị thương hiệu Có thể nói… chặng đường 14 năm vừa qua đối với Đại Sơn Group là những ngày tháng không thể nào quên và rất đỗi tự hào.

Lật lại từng trang kí ức của những ngày đầu mới thành lập (ngày 7/7/2007), với bao khó khăn, thách thức, thế nhưng, BLĐ cùng thế hệ CBNV lúc bấy giờ đã vững tâm, kiên trì, hiện thực hóa những ý tưởng, từng bước đưa các sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Để giờ đây, nhìn lại chặng đường 14 năm, mỗi người Đại Sơn hoàn toàn có thể tự hào bởi Đại Sơn Group đã và đang khẳng định được vị thế - thương hiệu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Người Đại Sơn vui và tự hào biết bao khi trong suốt 14 năm hình thành và phát triển, tuy có khó khăn, có thất bại nhưng vượt lên tất cả, BLĐ cùng toàn thể CBNV Đại Sơn vẫn nỗ lực không ngừng nghĩ. Đặc biệt, trong năm năm 2020 và nửa đầu năm 2021 vừa qua, khi tình hình dịch bệnh, thiên tai diễn biến phức tạp, kéo dài; rất nhiều công ty, tập đoàn phải tạm dừng hoạt động hoặc đóng cửa. Thế nhưng thật may mắn và tự hào, Đại Sơn Group đã đứng vững trên thị trường và có những bước tiến vượt bật. Để làm được điều đó, chính là nhờ vào tầm nhìn chiến lược của BLĐ, sự nỗ lực của toàn thể CBNV công ty và niềm tin yêu, đồng hành của quý khách hàng trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

(Các CBNV Đại Sơn luôn đồng lòng, tận tâm trong công việc)

Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, công ty luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, từ BLĐ đến từng CBNV luôn tận tâm trong từng công việc, cẩn trọng trong từng quyết định và chuyên nghiệp trong từng thao tác. Tất cả với mong muốn mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - AN TOÀN & HIỆU QUẢ”. Đây chính là “Dấu ấn sức khỏe vàng” mà Đại Sơn Group đã tâm huyết dựng xây!

Hành trình 14 năm không quá dài, tuy nhiên lại mang nhiều ý nghĩa lớn lao đối với Đại Sơn Group, đó là 14 năm đánh dấu từng mốc son trưởng thành của Công ty. Ở mỗi mốc son ấy, công ty may mắn nhận được sự đồng hành, hợp tác cùng phát triển của Quý khách hàng trên toàn quốc. Trân trọng và tự hào khi được nhìn thấy những phản hồi, những chia sẻ ấm áp, chân thành dành cho công ty từ chính Quý khách hàng. Đây là động lực to lớn để mỗi người Đại Sơn không ngừng nỗ lực hơn nữa.

 

 

 

 

 

 

 

(Cảm ơn quý khách hàng luôn đồng hành cùng Đại Sơn Group)

Với những cố gắng không mệt mỏi, trong suốt 14 năm qua, Đại Sơn Group liên tục đón nhận những giải thưởng cao quý như: “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top ten nhà cung cấp uy tín chất lượng”, “Thương hiệu uy tín vì sức khỏe” và mới đây là giải thưởng TOP 10 - THƯƠNG HIỆU VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ”, đây  chính là sự khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của Đại Sơn Group trên thị trường.Ngoài những thành tựu nổi bật về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Đại Sơn Group còn để lại dấu ấn thông qua hàng loạt chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng và cống hiến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

 

 

 

 

 

 

 

(Đại Sơn Group luôn hướng đến sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng")

Dẫu biết rằng bên cạnh thành công vẫn còn đó những khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với những cống hiến và nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên công ty, Đại Sơn Group tự hào và hãnh diện về tất cả những gì mình đã đạt được trong suốt 14 năm vừa qua. Dấu ấn tuổi 14 sẽ tỏa sáng rực rỡ và trở thành bước đệm vững chắc để Đại Sơn Group tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới, thành công mới trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi kỷ niệm 14 năm thành lập công ty Cổ phần Quốc tế Đại Sơn:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi