CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2018 & CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NĂM 2019

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, BLĐ Công ty cùng giám đốc, quản lý, giám sát các khu vực trên toàn quốc và trưởng các bộ phận lại ngồi bên nhau để cùng nhìn lại một năm nỗ lực, đồng thời đề ra chiến lược phát triển trong năm tới.

Cuộc họp diễn ra tại  Bamboo Green Central Hotel trong hai phiên làm việc (Sáng: 8h - 11h; chiều: 13h30 - 17h) với sự tham gia nhiệt tình của BLĐ, các trưởng bộ phận và toàn thể Quản lý, giám sát trên toàn quốc.


Trong không khí vui tươi, sôi nổi, cuộc họp đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Đây là cơ hội để CBNV Đại Sơn Group có cơ hội hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu và chia sẻ thông tin; tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên với nhau.


Có thể khẳng định, năm 2018 là một năm thành công đối với Đại Sơn Group! Cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hàng năm cùng với những chứng nhận và giải thưởng cao quý đã đạt được; đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng; khẳng định giá trị thương hiệu của Đại Sơn trên thị trường.

Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, hiện nay sản phẩm của công ty đã và đang có mặt trên cả nước. Không những chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Đại Sơn Group còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong năm 2018, công ty chú trọng phát triển thị trường ở khu vực phía Bắc và bước đầu đã thu được những kết quả nhất định. 

 

 

Quản lý các khu vực báo cáo tình hình 2018

 

Không dừng lại ở cách làm việc truyền thống, một năm qua với sự nỗ lực không ngừng, ngày 29/9/2018, Đại Sơn Group chính thức đưa vào hoạt động trang thương mại điện tử suckhoevang247.com. Đây được coi là một "cuộc cách mạng" đối với Đại Sơn Group, giúp công ty bắt kịp xu thế của thời đại công nghệ 4.0 hiện nay; song song với đó, toàn bộ sản phẩm của công ty cũng được đồng bộ trên các kênh thương mại điện tử khác (như Zalo, Lazada). Ngoài ra, công ty cũng đã thiết lập hệ thống mã QR chuẩn, giúp khách hàng truy xuất thông tin sản phẩm một cách nhanh nhất. Các hoạt động truyền thông, marketing mang tính chuyên nghiệp trên các kênh như page, web công ty cũng giúp hình ảnh của Đại Sơn đến gần hơn với người tiêu dùng.


Năm 2018 cũng là một năm đáng nhớ với Đại Sơn Group khi BLĐ công ty bắt đầu quan tâm đặc biệt đến yếu tố "truyền thông nội bộ". Hàng loạt các sự kiện, chương trình mini game được tổ chức đem lại không khí sôi nổi trong môi trường công sở cũng như sự gắn kết đối với toàn thể CBNV trong cả nước.

Có thể khẳng định, để đạt được những thành công nói trên, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của tập thể CBNV Đại Sơn Group, bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược của BLĐ công ty. Dẫu biết, bên cạnh những thành công thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng; thế nhưng mỗi thành viên Đại Sơn Group vẫn hoàn toàn có thể tự hào với những việc đã làm được trong một năm qua.

 

 

 

 

Năm 2019 đang đến rất gần và được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" DAISON GROUP, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực. Mỗi CBNV, dù ở cương vị nào, hãy luôn "nằm lòng" chia sẻ của Tổng giám đốc Đặng Đình Sơn: "Làm việc bằng trái tim là cách nhanh nhất, ngắn nhất chạm đến trái tim của khách hàng". Giữa thị trường ngày càng khốc liệt thì những sản phẩm chất lượng cùng với cách làm việc thông minh; chuyên nghiệp và chân thành nhất vẫn hoàn toàn đủ sức làm nên thương hiệu Đại Sơn Group trong lòng khách hàng.  

Cũng trong năm 2019, Đại Sơn Group sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Mong rằng trong năm mới, Đại Sơn Group sẽ có thật nhiều thắng lợi mới! 

Trong khuôn khổ cuộc họp, tối cùng ngày, Đại Sơn Group đã tổ chức chương trình " YEAR AND PARTY" thân mật. Một lần nữa tinh thần "làm hết sức, chơi hết mình" của các "chiến binh" Đại Sơn lại được tái diễn. Nhưng bài hát sôi động, nhưng lời chúc hay đơn giản là những cái ôm, bắt tay đã thay cho đoạn kết hoàn hảo nhất của cuộc họp tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2018 & chiến lược phát triển năm 2019.

 

 

 

 

 

Thay mặt BLĐ, xin chúc toàn thể CBNV Đại Sơn Group và gia đình thật nhiều sức khỏe, năm mới luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc với nhiều thành công và may mắn, chúc năm mới “Phát tài - Phát lộc, An Khang - Thịnh Vượng và Hạnh Phúc”.

Bản tin cuộc họp tổng kết

 

PV GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi