CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHÀO ĐÓN CUỘC THI ẢNH: VÌ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT

Nhân dịp ngày của Mẹ 9/5 và chào mừng Đại Sơn Group ra mắt sản phẩm mới Yến Sào JESKYO MOGA - "Công thức chuyên biệt - Cho trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn..." công ty tổ chức cuộc thi ảnh: "VÌ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT" như một món quà gửi đến tất cả Quý khách hàng; với tổng giải thưởng lên đến 25.000.000 đồng.

Con dù lớn vẫn là con của Mẹ, đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con". Chỉ đến khi trở thành những người mẹ, chúng ta mới thấu hiểu được tấm lòng của Mẹ dành cho Con, mới cảm nhận được hết sự thiêng liêng của tình mẫu tử. Có đôi khi bất chợt nhìn lại, thấy tóc mẹ đã bạc, mắt mẹ đã mờ, da mẹ đã nhăn nheo mới thấy mình yêu Mẹ biết nhường nào. Chẳng cần phú quý giàu sang nữa, chỉ mong được đổi lấy những tháng ngày có mẹ. Và điều tuyệt vời nhất trên đời này của mỗi người chẳng phải là MẸ hay sao?

 

Nội dung bài dự thi là hình ảnh khách hàng chụp cùng người mẹ hoặc những đứa con thân yêu

Nhân dịp ngày của Mẹ 9/5 và chào mừng Đại Sơn Group ra mắt sản phẩm mới Yến Sào JESKYO MOGA - "Công thức chuyên biệt - Cho trẻ gầy yếu, suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn..." công ty tổ chức cuộc thi ảnh: "VÌ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT" như một món quà gửi đến tất cả Quý khách hàng. Với quy mô hoành tráng, cơ cấu giải thưởng ấn tượng, thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản và cơ hội nhận giải thưởng rất cao, cuộc thi này sẽ là món quà tri ân đầy cảm xúc thay cho lời cảm ơn sâu sắc gửi đến tất cả quý khách hàng của công ty. Hy vọng rằng, chương trình còn là cơ hội để Quý khách hàng chia sẻ tình cảm của mình với những người thân yêu nhất.

Đối tượng tham gia: Tất cả nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, đại lý thuốc tây trên toàn quốc.

Thời gian: Từ ngày 10/5 - 19/5/2021

Tổng giá trị giải thưởng: lên đến 25.000.000 đồng.

Hãy nhấn like fanpage chính thức của Đại Sơn Group để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi "VÌ MẸ LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT". Đừng bỏ qua sự kiện hoành tráng, hấp dẫn nhất trong năm mọi người nhé!

Truyền thông GPS

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi