CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH - ĐỢT 2

Từ ngày 5/8 đến ngày 31/8/2020, khi phát sinh đơn hàng, Quý khách hàng sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch” do Đại Sơn Group tổ chức, nhằm mục đích chung tay hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lan tỏa yêu thương

Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước đã có hơn 600 ca bệnh dương tính với virus SARS-CoV-2. Đại dịch Covid-19 một lần nữa trở lại và bùng phát mạnh mẽ, diễn biến phức tạp hơn bao giờ hết. Trước tình hình dịch bệnh, sức khỏe và tính mạng của người dân luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, Chính phủ đã thực hiện biện pháp cách ly và giãn cách xã hội tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

Dẫu biết rằng lệnh cách ly, giãn cách xã hội là biện pháp tốt nhất nhằm kiểm soát dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho nhân dân, nhưng song song với đó là biết bao nỗi lo về cơm – áo – gạo – tiền, gánh nặng kinh tế đè trĩu vai những người dân vốn dĩ đã quá nhọc nhằn với việc mưu sinh thường ngày. Giữa lòng thành phố Đà Nẵng – nơi được cho là “tâm dịch”, trong thời điểm này – vẫn còn đó những lao động nghèo mất việc, không đủ cơm ăn ba bữa; vẫn còn đó những người vô gia cư cùng giấc mơ chỉ mong có một gói mì tôm để cầm cự qua ngày, và vẫn còn đó rất nhiều nỗi khốn khổ không tên khác...

Với đơn hàng, Quý khách hàng sẽ đóng góp 100.000 đồng vào chương trình trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch"

Thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc những nỗi đau mà nhiều người dân đang phải gánh chịu, Đại Sơn Group phát động quyên góp ủng hộ chương trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch" đợt 2. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng” và lan tỏa lòng nhân ái, giá trị tốt đẹp đến với những số phận khó khăn trong thời điểm dịch bệnh, Đại Sơn Group mong muốn có thêm nhiều sự kết nối, sẻ chia và đồng hành từ phía Quý khách hàng của Đại Sơn Group.
Và nhiều hơn thế
Chương trình thiện nguyện “Nghĩa tình mùa dịch” là hoạt động do Đại Sơn Group tổ chức, phối hợp cùng các Cơ quan ban ngành tại Đà Nẵng nhằm góp phần hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng trực tiếp từ dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Sau thành công của chương trình “Nghĩa tình mùa dịch" đợt 1 (Ngày 22/4/2020), Đại Sơn Group hy vọng rằng, với hoạt động ủng hộ lần này từ tất cả Quý khách hàng của Công ty, chương trình sẽ kết nối và nhân rộng hơn những vòng tay nhân ái. Từ đó có một nguồn kinh phí lớn hơn để góp phần bảo đảm đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực giúp nhiều người dân vùng "tâm dịch" vượt khó. 
Tinh thần tương thân tương ái luôn là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam bao đời qua. Và Đại Sơn Group mong muốn rằng sẽ góp một phần nhỏ của mình để lan tỏa nhiều hơn những thông điệp tích cực, những điều tử tế giữa đại dịch. Chúng tôi tin rằng với sự đồng lòng, chung sức của tất cả mọi người, trong đại dịch này, sẽ không ai bị bỏ lại phía sau và Việt Nam chắc chắn lại sẽ chiến thắng "giặc” Covid-19. Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Đại Sơn Group. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và bình an.
Sau thành công của chương trình “Nghĩa tình mùa dịch" đợt 1 (Ngày 22/4/2020), Đại Sơn Group hy vọng tiếp tục chương trình sẽ kết nối và nhân rộng hơn những vòng tay nhân ái
Truyền thông GPS Group
 
 

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi