CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

HAPPY WEEKEND - Go Far Together

Nhằm giúp CBNV thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng, cuối tuần qua (thứ bảy - chủ nhật ngày 18 -19/5) BLĐ GPS Group đã tổ chức buổi dã ngoại với chủ đề "GO FAR TOGETHER" tại bãi biển Lộc Bình (Thừa Thiên Huế) cho toàn thể CBNV văn phòng tổng. Đây là cơ hội để anh chị em khối văn phòng thư giãn, giải lao và tạo ra nguồn năng lớn giúp mỗi thành viên tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt công việc.

 Khu dã ngoại Lộc Bình (Thừa Thiên Huế) chào đón chúng tôi vào một ngày cuối tuần đầy nắng! Làm việc hăng say, chăm chỉ bao nhiêu thì chúng tôi vui chơi cũng hết mình bấy nhiêu!

  14h thứ bảy (18/5), team GPS xuất phát với hành trang là 200% năng lượng và sự háo hức. Mặc dù thời tiết miền Trung vào những ngày này nắng nóng lên đến 40 độ, tuy nhiên, khi vừa đến nơi, tất cả thành viên trong đoàn đã "xoắn tay" nhóm bếp và chuẩn bị thức ăn cho bữa tối! Sau khi "nội trợ" xong, cả đoàn cùng nhau tắm biển và tham gia các hoạt động tật thể trên biển.

Đến tối là khoảng thời gian tất cả mọi người cùng quây quần bên nhau để thưởng thức bữa ăn do chính tay mình chuẩn bị. Đây là cơ hội để mỗi thành viên trong gia đình GPS có cơ hội chia sẻ và xích lại gần nhau hơn. 

Đêm càng về khuya, biển Lộc Bình càng mát lạnh! Đây cũng là lúc ngọn lửa hồng bùng cháy! Tất cả mọi người cùng nắm tay nhau và hát vang khúc ca "Nối vòng tay lớn". 

Chuyến đi dù chỉ gói gọn trong 1 ngày 1 đêm nhưng các hoạt động vui chơi tập thể đã mang chúng tôi lại gần nhau, để chúng tôi cảm thấy tinh thần đồng đội lớn hơn bao giờ hết. Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

   Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi:

Chuẩn bị lên đường nào!

 

"Nào mình cùng lên xe buýt - Nào mình cùng đi chơi nhé!"

 

Khu dã ngoại Lộc Bình một ngày nắng đẹp

 

 

 

 

 

 

"Hội chị em" thả dáng

 

 

 

Bộ phận "hậu cần" nhiệt tình

 

 

 

 

 

Khung cảnh về đêm

 

 

 

   Sau những ngày làm việc căng thẳng, chúng tôi lại cùng nhau khám phá những địa danh mới, những món ăn lạ, cùng chụp ảnh, gắn bó thân thiết với nhau như một gia đình! 

  Tất cả chỉ có ở GPS GROUP!

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi