CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2019 & MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN NĂM 2020

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, BLĐ tập đoàn cùng Giám đốc, Quản lý/Giám sát các khu vực trên toàn quốc và trưởng phó các bộ phận lại cùng ngồi lại bên nhau để nhìn lại một năm nỗ lực; đồng thời đề ra chiến lược, mục tiêu phát triển trong năm tới.

Cuộc họp diễn ra tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng, trong hai phiên làm việc sáng và chiều cùng ngày, với sự tham gia đông đủ của BLĐ, các trưởng bộ phận và toàn thể Quản lý, giám sát trên toàn quốc. Trong không khí đầu năm mới, ai cũng vui tươi, sôi nổi, cuộc họp đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham dự. Đây là cơ hội để CBNV Đại Sơn Group hiểu về nhau hơn, cùng giao lưu, chia sẻ thông tin, tao sự đoàn kết giữa các thành viên với nhau.

Tại cuộc họp, BLĐ đã được nghe qua báo cáo tổng kết của trưởng bộ phận và quản lý, giám sát. Có thể khẳng định, năm 2019 là một năm thành công đối với Đại Sơn Group, cụ thể nhất là ở sự tăng trưởng liên tục và vững chắc hằng năm. Cùng với đó là những chứng nhận và giải thưởng cao quý đã đạt được như: "TOP 10 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHOẺ CỘNG ĐỒNG", "TOP 10 DOANH NGHIỆP UY TÍN - THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP 4.0", "Đơn vị sản xuất của Đại Sơn Group đạt top 10 nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP - Thực phẩm bảo vệ Sức khỏe". Đây là thước đo cho sự phát triển, là cam kết về chất lượng, khẳng định giá trị thương hiệu của tập đoàn trên thị trường hiện nay.

 

 

Trưởng bộ phận và KSNB công ty báo cáo hoạt động 2019

 

 

Quản lý, giám sát báo cáo hoạt động 2019

 

Thông qua báo cáo và chia sẻ của các quản lý, giám sát khu vực, hiện nay sản phẩm của tập đoàn đã phủ sóng trên toàn quốc. Không chỉ chiếm lĩnh được thị trường mà sản phẩm của Đại Sơn Group còn dành được sự tin yêu rất lớn từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong năm 2019, công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế WorldPhar - đơn vị thành viên của Đại Sơn Group được thành lập. Với sự đầu tư đúng đắn từ BLĐ và những nỗ lực của CBNV, các sản phẩm do Công ty WorldPhar phân phối bước đầu đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng và người tiêu dùng.

 

BLĐ công ty chia sẻ sau khi nghe báo cáo

Năm 2019 cũng là một năm đáng nhớ của Đại Sơn Group khi tập đoàn ngày càng chú trọng vào các hoạt động truyền thông. Sự ra đời của kênh thông tin GPS TV đã giúp khách hàng, đối tác và người tiêu dùng trên toàn quốc cập nhật được những thông tin chính xác nhất từ công ty. Không những vậy, GPS TV còn trở thành "món ăn tinh thần" của mỗi CBNV, nó trở thành nét "văn hóa" độc đáo mà không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Có được những thành công nói trên, không thể không nhắc đến sự cố gắng, đồng lòng của CBNV Đại Sơn Group. Bên cạnh đó là tầm nhìn chiến lược của BLĐ công ty. Dẫu biết, bên cạnh những thành công, thì vẫn còn rất nhiều khó khăn, tồn đọng. Tuy nhiên, mỗi thành viên Đại Sơn Group hoàn toàn có thể tự hào về những việc mình đã làm được trong một năm qua.

Năm 2020 được dự đoán sẽ là một năm với nhiều thách thức mới. Nhưng chúng ta tin tưởng rằng, với tinh thần ĐOÀN KẾT, tất cả vì "ngôi nhà chung" Đại Sơn Group, chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn; biến khó khăn thành động lực.

 

 

 

 

CBNV tham gia cuộc họp chụp hình lưu niệm tại cuộc họp

Cũng trong năm 2020, CBNV Đại Sơn Group sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Mong rằng trong năm mới, Đại Sơn Group sẽ có thật nhiều thắng lợi mới. Hãy nắm chặt tay nhau và cùng chúc cho nhau một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi