CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

YEAR END PARTY 2020: HỘI TỤ VÀ TỎA SÁNG

Hòa chung không khí rộn ràng đón mừng năm mới Tân Sửu 2021, GPS Group tưng bừng tổ chức Year End Party 2020 với chủ đề “Hội tụ và tỏa sáng”. Buổi tiệc Year End Party là dịp để tất cả thành viên GPS ngồi bên nhau nhìn lại hành trình suốt 1 năm qua và dành cho nhau những lời cảm ơn, lời chúc an lành cho năm mới với những mục tiêu mới.

Trong không gian sang trọng và ấm cúng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn Đà Nẵng, ngay sau khi kết thúc cuộc họp “Tổng kết hoạt động kinh doanh 2020 & Mục tiêu phát triển 2021”, chiều tối ngày 16/1/2021, GPS Group đã tổ chức chương trình Year End Party với chủ đề “Hội tụ và tỏa sáng”.

Năm 2020 là một năm với rất nhiều khó khăn, thách thức khi tình hình thiên tai, dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp. Tuy nhiên, đứng trước khó khăn, toàn thể CBNV GPS Group đã cố gắng phấn đấu hết mình để biến nguy thành cơ, gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Để ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp ấy, trong đêm gala thân mật, BLĐ đã vinh danh, khen thưởng các cá nhân có hoạt động nổi bật năm 2020 vừa qua. Đây chính là một nét văn hóa nổi bật mang đậm dấu ấn của GPS Group thể hiện sự quan tâm của BLĐ công ty, góp phần động viên, khích lệ tinh thần CBNV.
Những hình ảnh ấn tượng trong chương trình
Với chủ đề “Hội tụ và tỏa sáng”, đêm Year End Party 2020 không chỉ gửi gắm đến các thành viên thông điệp sâu sắc về sự nỗ lực phát triển và thăng hoa của từng cá nhân mà còn nhấn mạnh đến tinh thần đoàn kết, gắn bó của đại gia đình GPS. Mỗi thành viên là một mảnh ghép không thể thiếu để tạo nên bức tranh hoàn chỉnh, đầy sắc màu, góp phần đưa con thuyền GPS vươn ra biển lớn.
Sân khấu đêm gala trở nên nóng hơn bao giờ hết với các tiết mục văn nghệ sôi động, bùng nổ do chính các thành viên trong công ty dàn dựng và thực hiện. Tất cả mọi nguời đều cùng nhau nhảy múa, hát theo những giai điệu rộn ràng, tươi vui của mùa xuân, trao cho nhau những cái nắm tay, những nụ cười rạng rỡ của sự gắn kết, sẻ chia.
Phần đặc biệt và đáng mong chờ nhất của đêm gala chính là chương trình bốc thăm may mắn khiến tất cả mọi người đều “đứng ngồi không yên”. Sau những màn bốc thăm vô cùng kịch tính và hồi hộp, cuối cùng chương trình cũng đã tìm ra được chủ nhân may mắn nhất của 50 giải thưởng hấp dẫn, giá trị.
Màn đếm ngược đón mừng năm mới 2021 với rất nhiều cảm xúc thay cho lời kết của đêm Year End Party 2020 đầy ý nghĩa và niềm vui. Đêm gala kết thúc trong sự hân hoan, phấn khởi của tất cả thành viên GPS. Mọi người đã dành cho nhau những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp. Để rồi sau tất cả, tinh thần đoàn kết của những chiến binh GPS càng thêm lớn mạnh, khơi dậy niềm tin, ý chí và đam mê để cùng tiến bước đến hành trình năm 2021 đầy khởi sắc, đầy hoài bão và khát vọng.
Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Buổi tiệc Year End Party:
Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi