CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

Càng lười vận động càng dễ chóng mặt

Thực tế đã chứng minh rằng người lười biếng thường dễ gặp những vấn đề sức khỏe hơn những người khác. Nếu bạn không hề có thói quen luyện tập thể dục thể thao, cơ thể sẽ phải gánh chịu những áp lực căng thẳng từ đó gây ra chóng mặt, huyết áp tăng...

Việc lười vận động có thể gây ra những tác hại sau:
1. Khiến bạn mất ngủ
Khi bạn lười vận động, thì loại hormone khiến bạn ngủ ngon sẽ không được tiết ra, làm bạn luôn ở trong tình trạng tỉnh táo, gây ra chứng khó ngủ, mất ngủ, làm bạn bị chóng mặt vào hôm sau.

2. Làm chậm quá trình trao đổi chất
Khi bạn không hoạt động, quá trình trao đổi chất của cơ thể bị trì trệ và tốc độ cũng bị giảm đi đáng kể. Đây là một điều cực kì nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

3. Giảm lưu thông máu
Khi bạn lười vận động, tuần hoàn máu sẽ giảm đi. Nguy cơ mắc các bạn tim mạch, huyết áp tăng lên đáng kể. Khi tuần hoàn máu kém, lượng máu lên não không đủ, là nguyên nhân khiến bạn bị chóng mặt thường xuyên.

4. Stress


Theo các chuyên gia y tế thì những người thường xuyên luyện tập thể thao, vận động tích cực thì ít bị stress hơn. Do trong quá trình vận động, cơ thể tiết ra loại hormone endorphins giúp tinh thần được xoa dịu, giảm căng thẳng. 
Còn khi lười vận động, những lúc căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hormone cortisol khiến bạn bị chóng mặt, loại hormone này sẽ làm bạn chóng mặt nặng và dai dẳng khi tiết ra quá nhiều trong một thời gian dài.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi