CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP CHÚC MỪNG SINH NHẬT SẾP

Ngày 19/5 vừa qua, Công đoàn Đại Sơn Group đã tưng bừng tổ chức buổi tiệc chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn. Bữa tiệc còn là cơ hội để CBNV Đại Sơn Group cùng ngồi lại bên nhau sau một thời gian dài thực hiện "giãn cách xã hội" do dịch bệnh COVID 19

Tháng 5 về, chở nắng, chở gió, chở những cơn mưa bất chợt, chở cả tình yêu đong đầy của những con người tràn đầy nhiệt huyết trong đại gia đình Đại Sơn dành cho  người "thuyền trưởng" - Chủ tịch HĐQT Đặng Đình Sơn. Bữa tiệc được diễn ra trong không khí hết sức vui vẻ, đầm ấm và đoàn kết thể hiện được sức trẻ, tràn đầy nhiệt huyết của tập thể CBNV Đại Sơn Group. 

Trong dịp đặt biệt này, CBNV Đại Sơn Group cũng đã gửi đến người "anh cả" những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng sinh nhật, sức khỏe, hạnh phúc. Một lần nữa, chúc Sếp sang tuổi mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, thành công cùng sự phát triển chung của công ty!

Được biết, tổ chức sinh nhật cho CBNV công ty là hoạt động định kỳ của Đại Sơn Group. Hoạt động này được chính BLĐ công ty khuyến khích thực hiện hằng tháng, nhằm khích lệ tinh thần tập thể, nâng cao tình đoàn kết và gắn bó giữa các phòng ban, bộ phận của công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bữa tiệc:

CBNV công ty chụp hình lưu niệm 

 

Những món quà, những lẵng hoa cùng những lời chúc tốt đẹp nhất được CBNV công ty dành tặng Sếp

 

Những trò chơi tập thể và các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi nổi, gắn kết tất cả thành viên công ty với nhau

Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi