CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

ĐẠI SƠN GROUP QUYẾT TÂM TIÊN PHONG PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID - 19

Với sứ mệnh "CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG", và là một người bạn đồng hành cùng với quý y bác sĩ, dược sĩ; Đại Sơn Group quyết tâm tiên phong trong mọi hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19.

Toàn nhân loại nói chung và đất nước Việt Nam nói riêng đang bước vào những ngày cao điểm phòng chống đại dịch Covid-19. Trên khắp mọi nẻo đường, người người, nhà nhà đang nêu cao khẩu hiệu, tự giác chấp hành chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong phòng chống dịch bệnh.
Với sứ mệnh "CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG" và là một người đồng hành của quý y bác sĩ, dược sĩ; Đại Sơn Group đã nhanh chóng, kịp thời triển khai mô hình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG"; với hi vọng hoạt động này sẽ góp phần hình thành thói quen, giúp mọi người có ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe cá nhân, xây dựng một xã hội an toàn, phòng chống dịch Covid-19.
Với ý tưởng sử dụng hình ảnh cô dược sĩ thân thiện, cùng với lời nhắc nhở đeo khẩu trang và rửa tay bằng nước sát khuẩn; mô hình “DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG” đã được rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh và nhà thuốc trên toàn quốc nhiệt tình hưởng ứng. Sau 2 ngày triển khai chương trình, Đại Sơn Group đã tiến hành lắp đặt hơn 100 mô hình dược sĩ tại các nhà thuốc, phòng khám. Dự kiến con số này sẽ còn tăng lên trong những ngày tới.
Đại Sơn Group mang
Đại Sơn Group mang "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" đến khu vực Quảng Ngãi
Tuy chỉ mới triển khai nhưng mô hình đã tạo được thiện cảm với cộng đồng và nhận được nhiều lời nhận xét tích cực. Trên các diễn đàn, trang mạng xã hội xuất hiện nhiều chia sẻ, hình ảnh của các nhà thuốc. "Mô hình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG" của công ty rất đẹp và là một việc làm vô cùng hợp lý trong lúc này", Dược sĩ Lê Thị Ngọc Cẩm (Quầy thuốc Hương Ngọc, ĐC: Trường Lưu, Phú Vang, Huế) chia sẻ. BLĐ Đại Sơn Group cho biết, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục phát triển mô hình "DƯỢC SĨ CỘNG ĐỒNG" tại hệ thống các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc đặc biệt là các khu vực vùng sâu vùng xa, khu vực "tâm dịch".
Hoạt động góp phần hình thành thói quen rửa tay, đeo khẩu trang...xây dựng một xã hội an toàn, phòng chống dịch Covid-19
Chương trình nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng
Cùng với hoạt động triển khai mô hình "DƯỢC SĨ VÌ CỘNG ĐỒNG", Đại Sơn Group cũng tổ chức cuộc thi “TÊN HAY BAY DỊCH” dành riêng cho các CBNV công ty. Theo đó, các nhân viên sẽ chụp hình kèm theo các slogan phòng chống dịch của bản thân và đăng tải trên mạng xã hội. Mục đích của chương trình muốn lan rộng thông điệp phòng chống dịch Covid - 19 của Bộ Y tế, nghiêm chỉnh chấp hành quy định “giới nghiêm” của Chính phủ. Cuộc thi nhận được sự tham gia hướng ứng của đông đảo CBNV công ty.
Những thông điệp ý nghĩa mà CBNV Đại Sơn Group mang đến chương trình
Những thông điệp ý nghĩa CBNV Đại Sơn Group mang đến chương trình " TÊN HAY BAY DỊCH"
Có thể nói, các hoạt động của Đại Sơn Group trong thời gian này đều hướng tới một mục tiêu cao nhất là lan tỏa những thông điệp tích cực về phòng chống dịch Covid - 19. Hy vọng rằng, trên hành trình tạo nên những giá trị ý nghĩa trong cuộc chiến chống "giặc Covid - 19", Đại Sơn Group sẽ luôn nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của cộng đồng.
Truyền thông GPS Group

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi