CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ ĐẠI SƠN

VINH DANH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC (THÁNG 01/2021)

Bảng vinh danh nhân viên xuất sắc thay cho lời chúc mừng đồng thời cùng là sự bày tỏ sự cảm ơn của BLĐ GPS Group đến những "chiến binh" đã không ngại khó, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Tổng công ty.

Tháng 1 - tháng khởi đầu của một năm với nhiều mục tiêu và dự định! Và tất cả các thành viên của đại gia đình GPS đã có những bước "khởi động" đầu tiên rất đáng ghi nhận. Tuy mỗi người có những "bước đi" nhanh - chậm khác nhau nhưng chắc chắn rằng, mọi người đều đã sẵn sàng cho một năm làm việc hết mình đúng không nào?
GPS Group xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên đã có thành tích "khởi động" xuất sắc trong tháng 1 vừa qua.

 


 

Bảng vinh danh là lời động viên - chúc mừng đồng thời cũng là sự ghi nhận của BLĐ GPS Group đến những nỗ lực của các bạn.
Hy vọng rằng, bảng vinh danh này sẽ là một nguồn động lực nhỏ, tiếp thêm sức mạnh để các bạn tiếp tục hoàn thành xuất sắc công việc, đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Ngoài ra, đây cũng là mục tiêu để những cá nhân khác trong gia đình GPS không ngừng phấn đấu. Chúng ta hãy cùng cố gắng để tên của tất cả mọi người cùng có mặt trong "bảng vàng" vinh danh trong tháng 2 năm 2021 nhé!!
Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và gặt hái nhiều thành công hơn nữa !!!!

#GPS_GROUP

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Tin tức hoạt động

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi